HOME NEWS Press

EDIUS11

Search dvm-mag


We have 31 guests online
Press
Unleash the Power of Real-Time AVCHD Editing with Neo 2 Booster

ปลดปล่อยพลังการตัดต่อ AVCHD แบบเรียลไทม์บน Windows 7 ด้วย EDIUS Neo 2 Booster จาก Grass Valley

15 ตุลาคม 2552 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ และเมืองเนวาดา รัฐแคลิฟอร์เนีย – Grass Valley จะนำชุดเสริมอันเป็นที่คาดหมายยิ่งสำหรับซอฟต์แวร์ EDIUS® Neo 2 นั่นคือ EDIUS Neo 2 Booster ให้กับลูกค้าทั่วโลก EDIUS Neo 2 Booster จะให้การตัดต่อไฟล์ AVCHD จากต้นกำเนิดได้แบบเรียลไทม์บน Windows XP, Vista, และ Windows 7
Read more...
 
Sony adds DVCAM recording to XDCAM EX family E-mail

โซนี่เพิ่มการบันทึกแบบ DVCAM และกล้องชนิดตั้งบ่ารุ่นใหม่ให้กับตระกูล XDCAM EX

26 ตุลาคม 2009, เอเซียแปซิฟิก – การต่อยอด XDCAM EX ที่ได้รับความสำเร็จอย่างสูงของโซนี่ในขณะนี้มีทั้งกล้องชนิดตั้งบ่า PMW-350 และชนิดมือถือ PMW-EX1R ที่ได้รวมเอาสมรรถนะความชัดสูงที่เยี่ยมยอดของ XDCAM EX โดยมีคุณสมบัติใหม่ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เช่น การบันทึก DVCAM ที่เป็นระดับความชัดมาตรฐาน - นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้ XDCAM สามารถใช้คุณสมบัตินี้ได้

กล้องทั้งสองออกแบบมาเพื่อเพิ่มความน่าสนใจของ XDCAM EX ให้มากขึ้น ทั้งคู่ให้สมรรถนะแบบอิเล็กทรอนิกส์ชั้นแนวหน้าโดยยังมีขั้นตอนการทำงานแบบเดิมที่เหมือนกันหมดในอุตสาหกรรมผ่านทางเครือข่ายที่ตั้งขึ้นของแนวร่วมพันธมิตรทั้งหลาย

 "สิ่งที่ตามมาจากการแนะนำสินค้าระดับรางวัล PMW-EX1 ในปี 2007 ของโซนี่ก็คือการพัฒนา XDCAM EX ให้เป็นตระกูลสินค้าที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้นในระดับนี้" นาย ไอซาโอะ มัสซูฟูเน่ หัวหน้าฝ่ายการตลาดสินค้าระบบเครือข่าย, สินค้าระดับธุรกิจและระดับอาชีพของเอเซียแปซิฟิกกล่าว "กล้องรุ่นใหม่นี้ได้ขยายการผลิตรายการแบบอิเล็กทรอนิกส์ไปสู่งานประยุกต์ใหม่และคุณภาพระดับใหม่ ด้วยการปรับปรุงที่ทำให้เกิดลักษณะสำคัญ การทำงาน ความยืดหยุ่นในการผลิต และเข้ากับสรีระของร่างกายให้มากขึ้น"

Read more...
 
Intel Unveils Fastest Laptop Chips Ever .. E-mail

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์สำหรับโน้ตบุ๊กที่ประมวลผลเร็วที่สุดในโลก
ในชื่ออินเทล™ คอร์™ ไอเซเว่น โมบายล์ โปรเซสเซอร์

          กรุงเทพฯ, 24 กันยายน 2552 – อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ สำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่โดดเด่นด้วยความก้าวล้ำนำสมัย ในชื่อ “อินเทล™ คอร์™      ไอเซเว่น โมบายล์ โปรเซสเซอร์” (Intel® Core™ i7 Mobile Processor) และ “อินเทล™ คอร์™ ไอเซเว่น โมบายล์ โปรเซสเซอร์ รุ่น เอ็กซ์ตรีม เอดิชั่น” (Intel® Core™ i7 Mobile Processor Extreme Edition) ที่นำสถาปัตยกรรมการออกแบบในตระกูลเนฮาเลม ระดับรางวัล ที่มาพร้อมพลังการประมวลผลสูงสุด ลงมาสู่ตลาดคอมพิวเตอร์แบบพกพา

Read more...
 
Grass Valley Offers Low-Cost HD-SDI Monitoring ... E-mail
Grass Valley เสนอการ์ดสำหรับตรวจและดูภาพผ่านสาย HD-SDI ราคาประหยัดสำหรับผู้ใช้ EDIUS

10 กันยายน 2009 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ — เป็นความต่อเนื่องในการสนับสนุนการทำงานแบบมืออาชีพเพื่อให้เป้าหมายของงานผลิตหลังการถ่ายทำบรรลุผลอย่างคุ้มค่า Grass Valley ขอแนะนำการ์ดเอาต์พุต HD/SD-SDI รุ่นใหม่สำหรับซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอ EDIUS เพื่อให้นักตัดต่อสามารถตรวจวิดีโอและเสียงคุณภาพสูงได้ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ การ์ด HDSPARK Pro รุ่นใหม่ของ Grass Valley เป็นการ์ดแบบ PCI EXpress ที่ช่วยให้ขั้นตอนการตัดต่อวิดีโอความชัดสูงมีความคล่องตัวโดยการให้เอาต์พุตที่มีคุณภาพและความละเอียดเต็มที่เสมอจากไทม์ไลน์ของ EDIUS โดยตรง  

Read more...
 
CyberLink Releases PowerDVD 9 PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Monday, 27 July 2009 16:54

CyberLink เปิดตัว PowerDVD 9

ให้คุณภาพการเล่นกลับแผ่นบลูเรย์ วิดีโอความชัดสูง และดีวีดี ในแบบความชัดสูงแท้

               2 มีนาคม 2009 ไทเป ไต้หวัน
—ไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป, ผู้ให้ทางออกในการดำเนินชีวิตร่วมกับสื่อใหม่ ๆ ในปัจจุบันได้เปิดตัวซอฟต์แวร์เล่นดีวีดี CyberLink PowerDVD 9 ที่ได้รับรางวัลรุ่นล่าสุด PowerDVD 9 จะเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการเปิดเล่นภาพยนตร์ให้มากขึ้น ขยายคุณภาพของภาพยนตร์ดีวีดีความชัดมาตรฐานให้ใกล้เคียงกับภาพยนตร์ความชัดสูง

จุดเด่นของ PowerDVD 9 มีดังนี้:

  • TrueTheater™ Technology เพิ่มคุณภาพของดีวีดีให้ใกล้เคียงกับภาพความชัดสูง
  • Cinema Mode สำหรับการชมบลูเรย์ผ่านทาง Windows Media Center
  • FancyView สำหรับค้นดูเรื่องและตอนของภาพยนตร์ที่รวบรวมไว้บนดีวีดี
  • High-definition home theater audio ใช้ HDMI 1.3 ได้ สนับสนุนรูปแบบ Dolby TrueHD และ DTS HD Master Audio 
  • Blu-ray Disc playback ทำงานได้แม้จะเป็นพีซีประสิทธิภาพต่ำ
Last Updated on Tuesday, 28 July 2009 17:47
Read more...
 
<< Start < Prev 1 2 3 4 5 6 7 Next > End >>

Page 4 of 7