HOME NEWS Press Panasonic bundles EDIUS Neo 2 software with selected AVCCAM tapeless camcorders

EDIUS11

Search dvm-mag


We have 37 guests online
Panasonic bundles EDIUS Neo 2 software with selected AVCCAM tapeless camcorders PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Sunday, 28 June 2009 00:00
พานาโซนิคให้ซอฟต์แวร์ EDIUS Neo 2 มาพร้อมกับกล้องไร้เทป AVCCAM ที่คัดสรรแล้ว

          วันที่ 1 มิถุนายน 2009 พานาโซนิด บรอดคาสต์และระบบไอทีในยุโรป ประกาศให้ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอ EDIUS Neo 2 รุ่นใหม่จาก Grass Valley ฟรี กับผู้ซื้อกล้องไร้เทปรุ่น AG-HMC71EU และ AG-HMC151EU ภายใต้สโลแกนว่า "ตัดต่ออย่างมืออาชีพในพริบตา - ด้วยโซลิตสเตตเท่านั้น "

          การแถมนี้มีผลกับกล้องทุกตัวที่ซื้อและลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของพานาโซนิคตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2009 จนถึง เดือนมีนาคม 2010 ผู้ใช้จะได้รับเลขที่สินค้าเพื่อใช้ในการติดตั้งซอฟต์แวร์ EDIUS หลังจากการลงทะเบียนในเว็บไซต์ที่ระบุแล้ว 

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขฉบับเต็มสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ คลิกที่นี่

 

          นีลาเพิร์ตล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสินค้าอัฉริยะของพานาโซนิค PBITS กล่าวว่า "พานาโซนิคมองหาวิธีที่จะทำให้การผลิตวิดีโอแบบมืออาชีพมีต้นทุนต่ำลงโดยไม่ต้องสูญเสียคุณภาพและคุณสมบัติเสมอ ชุดตัดต่อวิดีโอ EDIUS Neo 2 เป็นซอฟต์แวร์อเนกประสงค์ที่เติมเต็มกล้องให้มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถืออย่างสมบูรณ์ เรามั่นใจว่าข้อเสนอล่าสุดนี้จะเป็นจุดสนใจที่สำคัญต่อมืออาชีพที่กำลังมองหาทางออกในการบันทึกและตัดต่อวิดีโอความชัดสูงด้วยคุณภาพสูงสุดอย่างกว้างขวาง"

          "ซอฟต์แวร์ EDIUS Neo 2 จาก Grass Valley ที่ให้มากับกล้องพานาโซนิค AVCCAM เหล่านี้จะทำให้มั่นใจว่าผู้ใช้ไม่เพียงแต่จะได้มาซึ่งฟุตเทจความชัดสูงที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังสามารถตัดต่อฟุตเทจเหล่านั้นได้อย่างสร้างสรรค์อีกด้วย แม้จะถ่ายด้วยโหมด PH ก็ตาม" มาร์ก นาร์เวอร์สัน กรรมการฝ่ายการตลาดสินค้านานาชาติระดับตั้งโต๊ะและวิสาหกิจของ Grass Valley กล่าว

          ชุดตัดต่อวิดีโอ EDIUS Neo 2 จาก Grass Valley มีความสามารถตัดต่อวิดีโอได้หลายฟอร์แมต (multi-format) ทำงานได้จนถึง 24Mbps ในแบบความชัดสูงเต็ม มันยังสนับสนุนการตัดต่อด้วยฟอร์แมตต้นฉบับดั้งเดิม (native) ชนิดต่าง ๆ เช่น  AVCHD, HDV, DV, Windows Media และ QuickTime นอกจากนั้นยังให้ลำดับการทำงานที่เป็นเวลาจริงซึ่งสนับสนุนการผสมผสานทุกฟอร์แมตเข้าด้วยกันบนไทม์ไลน์เดียวกันอีกด้วย.

Last Updated on Monday, 29 June 2009 11:50
 
Please register or login to add your comments to this article.