HOME NEWS Press EDIUS X Pro Home Edition out now!

EDIUS11

Search dvm-mag


We have 42 guests online
EDIUS X Pro Home Edition out now! PDF Print E-mail

EDIUS X Pro เวอร์ชันสำหรับงานส่วนตัว (Home Edition) มาแล้ว 

Grass Valley ได้เติมเต็มความปรารถนาของผู้ใช้งานตัดต่อส่วนตัวจำนวนมาก โดยออก EDIUS X Pro Home Edition ที่มีฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบของโปรแกรมตัดต่อ EDIUS X Pro ที่ได้รับรางวัล ลูกค้าจะประหยัดได้กว่า 50% จากราคาเวอร์ชันเต็มของ EDIUS X Pro ปกติ - Home Edition จำหน่ายในราคาเพียง 9800 บาท เท่านั้น

"มีข้อจำกัดเพียง 3 ประการเท่านั้น" Michael Lehmann-Horn ซีอีโอของ magic multi media GmbH ผู้จัดจำหน่าย EDIUS ทั่วโลกอธิบายไว้ว่า: "EDIUS X Pro Home Edition มุ่งเป้าไปที่ผู้นำไปใช้งานส่วนตัวเป็นหลัก จึงไม่อนุญาตให้ใช้งานในเชิงพาณิชย์, ไม่มีสิทธิ์อัปเกรดไปเป็น EDIUS เวอร์ชัน 11 ในอนาคต, และให้เปิดใช้งานบนพีซีได้เพียง 1 เครื่องในเวลาเดียวกันเท่านั้น"

EDIUS X Pro มีชื่อเสียงทางด้านประสิทธิภาพและการทำงานที่เสถียรยิ่ง การเรนเดอร์ภาพจะทำงานอยู่เบื้องหลังทำให้กระบวนการทำงานราบรื่น สร้างสรรค์ และแทบไม่มีการหยุดรอ EDIUS รองรับรูปแบบการบันทึกและวิธีการบีบอัดของกล้องล่าสุด มันสามารถผสมภาพจากสื่อต่าง ๆ ทั้งในแง่ของอัตราเฟรมและความละเอียดบนไทม์ไลน์ได้ทันที EDIUS เป็นโปรแกรมที่ซื้อครั้งเดียวแล้วใช้งานได้ตลอด ไม่ต้องจ่ายค่าใช้งานแบบรายปี

EDIUS X Pro Home Edition นำเสนอฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบและคุณลักษณะทั้งหมดของเวอร์ชันเต็มปกติ รวมถึงโบนัสปลั๊กอินจาก Acon, ProDAD และ NewBlue เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านเสียง การสร้างไทเทิลและเอฟเฟกต์วิดีโอ นอกจากนี้ยังสามารถอัปเดต EDIUS X 10.xx ที่กำลังจะมีขึ้นทั้งหมดได้อีกด้วย

ที่เว็บไซต์ www.EDIUS.NET มีบทเรียนฟรีมากมายพร้อมคำแนะนำและเคล็ดลับ ข้อมูล การสนับสนุนฟรีต่าง ๆ รวมทั้งซอฟต์แวร์นั้นไม่ได้มีให้บริการเฉพาะในภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังให้บริการในภาษาเยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน และภาษาอื่น ๆ ด้วย

Michael Lehmann-Horn อธิบายว่า: "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตอนนี้เราสามารถนำเสนอ EDIUS X Pro Home Edition ในราคาที่ถูกกว่ารุ่นปกติมากกว่า 50% ซึ่งเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ใช้งานส่วนตัวโดยเฉพาะ" โปรแกรม EDIUS X Pro Home Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย EDIUS ทั่วโลก

 
Please register or login to add your comments to this article.